Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Biệt thự vinhomes riverside bằng lăng

Được khách hàng đánh giá là nơi an ninh tốt nhất và có nhiều cây xanh, hồ rộng, nhiều những biệt thự ven sông diện tích lớn và đặc biệt là có mật độ cây xanh nhiều nhất dự án vinhomes riverside.Với quần thể hơn 20ha diện tích trong đó chiếm hơn 60% là những dòng sông uốn lượn nơi có khoảng 90 căn biệt thự chia thành 12 khu từ Bằng Lăng 1 đến Bằng Lăng 12 với những diện tích nhỏ nhất là 250m2đến 900m2.
Đến đầu năm 2013 khi chúng tôi dẫn khách hàng vào khu Bằng Lăng đã thấy một dáng vẻ hoàn toàn khác biệt so với khu biệt thự cách đây gần 01 năm.Những biệt thự với kiến trúc Tân Cổ Điển nhưng thể hiện sự trẻ trung, năng động của gia chủ vào những buổi tối lung linh và lộng lẫy bên dòng kênh đào trải dài liên tục khắp khu Bằng Lăng. Đây là nơi an ninh được đảm bảo cách tốt nhất, mỗi một khu đều có các chốt của bảo vệ và chỉ chưa đầy 2 phút nếu có sự cố thì lực lượng an ninh đã xuất hiện.
Phải nói rằng những khách hàng thực sự có tiềm lực tài chính mạnh đều muốn sở hữu biệt thự Bằng Lăng vì điều đó thể hiện đẳng cấp, cái tôi và những gì tốt nhất của “Xứ Sở Thanh Bình” Hội kiến trúc sư Việt Nam vinh danh Khu đô thị sinh thái vinhomes riverside đoạt giải “Kiến trúc xanh” có lẽ một phần là vì các kiến trúc sư VinGroup đã thiết kế ý tưởng rất độc đáo khi bạn nhìn toàn cảnh khu biệt thự vinhomes riverside đường Bằng Lăng như một đóa hoa Bằng Lăng vào thời kỳ nở đẹp nhất, những nhụy hoa được thiết kế như là những khu Bằng Lăng 1, 3, 4, 5, 6, 7,8,10,11.Giữa khu là một hồ nước rộng như biểu tượng của tâm khu và xung quanh trồng rất nhiều cây xanh. Sự hài hòa quần thể biệt thự bên sông và cách bố trí hợp lý giữa các đường trong khu làm nổi bật lên giá trị về mặt kiến trúc của khu.
Tại mỗi đường BL đều có những vòng xuyến để quay xe.Tương lai khi mỗi gia đình hoàn thiện xong về ở thì ban đêm những ánh sáng của mỗi biệt thự chiếu xuống dòng sông thì bạn sẽ thấy khu biệt thự Bằng Lăng sẽ đầy sức sống và là nơi mang lại giá trị cuộc sống đích thực sau một ngày làm việc căng thẳng ở trung tâm thủ đô Hà Nội.Đặc biệt chủ đầu tư đã thả một lượng rất lớn cá khoảng 50 tấn thì những buổi cuối tuần bạn và gia đình sẽ tận hưởng thú vui câu cá, những buổi tiệc party với người thân, bạn bè đầy ấm áp.
Từ thực tế qua các giao dịch mua và bán biệt thự vinhomes riverside khu Bằng Lăng chúng tôi nhận thấy rằng có thể chia khu Bằng Lăng thành 2 khu căn cứ vào diện tích, vị trí và số lượng khách hàng muốn mua nhất đó là : Khu thứ nhất từ Bằng Lăng 1 đến một nửa khu Bằng Lăng 5 có đặc điểm là nhiều diện tích để lựa chọn từ 250 -300-350-400-500m2 vừa nhiều tiền đối với khách hàng muốn sở hữu biệt thự Bằng Lăng. Ở khu thứ nhất này thì mặt sau của một số biệt thự ở cuối nhìn sang khu Việt Hưng và hồ khu từ Bằng Lăng 1 đến Bằng Lăng 5 (từ BL5-01 đến BL5-10). Khu thứ 2 là từ Bằng Lăng 6 đến Bằng Lăng 12 gồm những căn biệt thự diện tích lớn và có số lượng cư dân về ở với mật độ dày đặc nhất vì đối những biệt thự như vậy gia chủ có thể tận dụng sân vườn rộng để thỏa sức thiết kế theo ý tưởng sáng tạo của mình và đặc điểm nổi bật từ BL6-BL12 là những biệt thự hồ rộng, mặt sau nhìn sang khu HP1,2,3 có thể đánh giá đây là khu thanh bình nhất và an ninh tốt nhất của dự án vinhomes riverside.
Khi bạn và gia đình đi từ cổng vào cạnh Cafe Phố gần khu văn phòng tập đoàn VinGroup bạn sẽ đến biệt thự đường Bằng Lăng 1 có 6 căn biệt thự đơn lập diện tích từ 500-600m2. Tiếp theo nữa trên mặt đường chính là dãy biệt thự Bằng Lăng 2 gồm 08 căn biệt thự đơn lập. Đi tiếp nữa là dãy biệt thự Bằng Lăng 3 gồm13 căn biệt thự trong đó có 04 căn biệt thự song lập diện tích 250m2, còn lại là những biệt thự đơn lập diện tích từ 350-400-500m2.
Tiếp theo là biệt thư Bằng Lăng 4 gồm 09 căn là những biệt thự đơn lập diện tích nhỏ nhất là 350 -480-520 m2.
Tiếp theo là biệt thự Bằng lăng 5 gồm 16 căn trong đó có 10 căn biệt thự song lập 250m2 hầu hết đã chuyển về ở. Còn lại có 6 căn là những biệt thự đơn lập diện tích từ 350-450m2.
Bạn và gia đình nếu thực sự có nhu cầu mua để sở hữu biệt thự khu Bằng Lăng hãy xem danh sách chi tiết chúng tôi cập nhật mới nhất 01/05/2013 và hãy liên lạc với chúng tôi theo số Hotline : Ms. Mai Chi: 0973 789 739

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét