Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Biệt thự vinhomes riverside hoa lan

Biệt thự vinhomes riverside hoa lan

I) KHU BIỆT THỰ HOA LAN (HL) VỊ TRÍ TRUNG TÂM – GẦN TRƯỜNG HỌC BVIS TRƯỜNG HỌC QUỐC TẾ TỐT NHẤT VIỆT NAM.

Khu biệt thự vinhomes riverside đường Hoa Lan là khu biệt thự được thiết kế dọc trục đường Hoa Lan đầu tiên là khu Hoa Lan 1(HL1) gồm có 36 căn biệt thự ở vị trí gần Vườn BBQ, Sân Tenis, Vincom Center.
Khi bạn đi qua cổng bảo vệ rẽ trái là khu HL1 với chủ yếu là các biệt thự song lập diện tích 250m2 được thiết kế với mặt trước là khu ẩm thực Nhật bản Kimono Village và Nhà trẻ còn một nửa mặt sau từ HL1 ô số 1 đến ô số 18 nhìn sang khu Vườn Bốn Mùa và khoảng xanh mênh mông của mặt hồ rộng và trải dài tạo cho bạn cảm giác không nhìn sang nhà đối diện rất thoáng.
Mặt trước của HL1 từ ô số 1 đến ô số 18 có không gian sang khu ẩm thực Kimono về sau nay vị trí rất thuận tiện khi bạn đi lại đến các khu tiện ích. Nằm trên trục đường Hoa Lan(HL) trải dọc tiếp đến khu biệt thự Hoa Lan 2 và Hoa Lan 3 ôm mặt trước là trường học quốc tế BVIS là những biệt thự diện tích trung bình từ 225m2.Nếu bạn và gia đình thích một không gian riêng biệt thưa thớt biệt thự thì đây có lẽ là lựa chọn tốt.Tiếp theo dần xuống cuối là khu HL4,5,6,7,8 với các biệt thự diện tích 225m2 tạo cảm giác yên tĩnh và hợp với những gia đình cần sự thanh bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét